loader

Bước 1: Cài đặt ứng dụng eTelecom và truy cập app: iOS | Android Bước 2: Để tạo phiếu yêu cầu mới, bạn có thể thực hiện theo các cách sau: Tại menu Ticket (1): Bấm nút +Thêm (2) trên góc phải màn hình. Tại menu Danh bạ (3): Ở mỗi dòng thông tin liên […]

Bước 1: Cài đặt ứng dụng eTelecom và truy cập app (1): iOS | Android Bước 2: Chọn mục Lịch sử (1) để truy cập vào danh sách thông tin các cuộc gọi được thực hiện. Đối với những cuộc gọi hiển thị thời lượng như (*) dưới đây, bạn có thể chọn nút Thao tác và […]

Bước 1: Cài đặt ứng dụng eTelecom và truy cập app (1): iOS | Android Bước 2: Tại thanh menu bên dưới màn hình, chọn mục Danh bạ (2). Ở mỗi dòng thông tin liên hệ sẽ có nút Thao tác. Bạn tiếp tục bấm chọn Chỉnh sửa (3) tại đây. Bước 3: Tương tự như khi […]

Bước 1: Cài đặt ứng dụng eTelecom và truy cập app (1): iOS | Android Bước 2: Tại thanh menu bên dưới màn hình, chọn Danh bạ (2) và bấm nút +Thêm (3) bên góc phải màn hình. Bước 3: Bạn chỉ cần điền Tên và Số điện thoại (4) của liên hệ muốn lưu. Sau đó […]

Bước 1: Cài đặt ứng dụng eTelecom và truy cập ứng dụng (1): iOS | Android Bước 2: Có 3 cách để thực hiện cuộc gọi trên tổng đài CSKH eTelecom: Quay số thủ công: Tại thanh menu bên dưới màn hình, chọn Cuộc gọi (2). Thực hiện thao tác quay số (3) và bấm chọn nút Gọi […]

Bước 1: Cài đặt ứng dụng eTelecom và truy cập ứng dụng (1): iOS | Android Bước 2: Tại thanh menu bên dưới màn hình, chọn Thiết lập (2) và tiếp tục chọn Thông tin tài khoản (3). Bước 3: Bấm chọn nút Đổi mật khẩu (4). Bước 4: Bạn điền đầy đủ Mật khẩu hiện tại/Mật […]

Bước 1: Cài đặt ứng dụng eTelecom và truy cập app: iOS | Android Bước 2: Tại mục Thiết lập (1) trên thanh công cụ bên dưới màn hình, chọn Danh sách cửa hàng (2). Bước 3: Tại đây bạn sẽ thấy tất cả cửa hàng bạn tham gia quản trị. Bấm Truy cập (3) ở mỗi […]

Bước 1: Cài đặt ứng dụng eTelecom và truy cập app (1): iOS | Android Bước 2: Điền số điện thoại và mật khẩu (2) sử dụng để tạo tài khoản eTelecom và bấm Đăng nhập (3). **Lưu ý: Hiện tại bạn chỉ có thể đăng ký tài khoản mới trên web. Tham khảo hướng dẫn tạo […]

Đối với ứng dụng tổng đài chốt đơn và chăm sóc khách hàng eTelecom trên điện thoại, chủ doanh nghiệp có thể quản lý nhanh lịch sử cuộc gọi bằng các bước đơn giản sau. Bước 1: Cài đặt ứng dụng eTelecom: iOS | Android Ngoài ra, quý khách có thể vào App Store/CH Play và tìm […]