loader

Bước 1: Chọn thanh cửa sổ thu nhỏ của tiện ích tổng đài CSKH eTelecom như hình dưới:

Tạo phiếu yêu cầu mới trên eTelecom Extension

Bước 2: Chọn mục Ticket (2) trên thanh menu và tiếp tục với nút +Tạo (3) để thực hiện thao tác tạo phiếu yêu cầu mới trên tiện ích eTelecom.

Tạo phiếu yêu cầu mới trên eTelecom Extension

Bước 3: Bạn điền đầy đủ Tên khách hàng/Số điện thoại KH/Tiêu đề/Nội dung và chọn Loại Ticket (4). Sau đó bấm nút Xác nhận (5) để hoàn tất thao tác.

blank

Bước 5: Phiếu yêu cầu mới sẽ được hiển thị chung trong danh sách ở mục Ticket như ở bước 2. Bạn bấm vào nút biểu tượng liên kết (6) như dưới để được chuyển đến màn hình chi tiết ticket trên web.

blank

View xem ticket mở rộng, có thể phân công nhân viên theo dõi và chuyển trạng thái theo thời gian thực:

blank

Ngoài ra, bạn có thể tạo phiếu yêu cầu mới theo các cách khác (từ mục Lịch sử (7) và Danh bạ (10)):

Tạo phiếu yêu cầu mới trên eTelecom Extension

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *